Playgamesin italiano 728x90

0
เริ่มต้นอาชีพของคุณ forex ค่อนข้างสะดวกครบครันด้วย XM ฟรี 30 เหรียญสหรัฐโบนัสไม่มีเงินฝาก ในฐานะที่เป็น (ส่วนใหญ่อาจ) ในที่สุดคุณจะเปลี่ยนไป MetaTrader 4 ก็ขอแนะนำให้เริ่มต้นการซื้อขายบนแพลตฟอร์มนี้จากวันหนึ่ง ด้วย XM คุณมีโอกาสที่ดีที่จะลอง MetaTrader 4 โดยไม่มีการฝากเงิน ที่จริงคุณจะได้รับโอกาสในการสร้างรายได้ที่ดีอยู่ด้านบนของที่



XM ฟรีโบนัสไม่มีเงินฝาก 30 เหรียญสหรัฐ

ที่จะได้รับ 30 เหรียญสหรัฐไม่มีเงินฝากโบนัสจากXM  คุณจำเป็นต้องลงทะเบียนและยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ของคุณผ่านทาง SMS จากนั้นก็ให้อัปโหลดเอกสารยืนยันตัวตนของคุณ (แนะนำ:ถ่ายภาพบัตรประจำตัวประชาชนและทะเบียนบ้านของคุณ) มันอาจใช้เวลาถึง 24 ชั่วโมงที่จะได้รับเงินในบัญชีของคุณ แต่อย่างสม่ำเสมอก็ไม่ควรใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมง

XM ฟรี 30 เหรียญสหรัฐแพลตฟอร์มที่มีอยู่

บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตรา XM ให้คุณเข้าถึงMetaTrader 4  สำหรับ Mac OS นี้คือเหตุผลที่เราขอแนะนำให้โบรกเกอร์นี้สำหรับ Mac Traders นอกจากนี้ตามที่คุณสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์ม MT4 กับเว็บ XM, คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวร์สำหรับคอมพิวเตอร์ที่ใช้ Windows

คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียนและรับฟรีโบนัส $30


XM ฟรี 30 เหรียญสหรัฐ การถอนกำไร

คุณไม่สามารถถอนยอดเงินโบนัสเริ่มต้นจากบัญชี แต่ทั้งหมดของกำไรเป็นของคุณ จะถอนกำไรออกจาก XM ที่คุณต้องการเพื่อการค้า 0.5 จำนวนมากซึ่งเป็นค่อนข้างง่าย ไม่มีจำนวนเงินที่ต้องเป็นวัน คุณสามารถมีชิ้นส่วนของจิตใจการเพียงการซื้อขายที่เกี่ยวข้องของ 0.01 จำนวนมาก วิธีนี้คุณสามารถสร้างรายได้ที่ดีใน XM โบนัสไม่มีเงินฝาก

เริ่มต้นวันนี้เปิดบัญชีแล้วรับ $30

















แสดงความคิดเห็น Blogger

ได้รับความนิยม

 
Top