Playgamesin italiano 728x90

0


เรากำลังจะเปิดเผยวิธีการทั้งหมดที่แฮกเกอร์สามารถใช้ในการแฮก / วิธีการเหล่านี้วิธีการแฮกรหัสผ่านบัญชี Facebook ได้อย่างง่ายดาย  Facebook  ที่แฮกเกอร์ทั้งหมดมักจะใช้ในการตัดบัญชี Facebook ดังนั้นจงระวังจากแฮกเกอร์และปกป้องบัญชี facebook ของคุณจากแฮกเกอร์ เว็บไซต์ของเรามีเคล็ดลับการรักษาความปลอดภัยเดียวที่จะปกป้องบัญชี facebook ของคุณจากแฮกเกอร์ เราร่วมกันเพียงวิธีการเหล่านี้เพราะถ้าคุณรู้วิธีที่จะตัดคุณต้องรู้วิธีการรักษาความปลอดภัย ต้องอ่านอย่างละเอียดวิธีการเหล่านี้ระวังจากการโจมตีทั้งหมดและปกป้องบัญชี facebook ของคุณจากแฮกเกอร์


ส่วนใหญ่แฮกเกอร์ใช้วิธีการเหล่านี้จะตัดบัญชี facebook 2015ดังนั้นการป้องกันตัวเองจากแฮกเกอร์ ต้องอ่านบทความนี้และระวังจากแฮกเกอร์

# 1 แฮ็กรหัสผ่านบัญชี Facebook ได้โดยฟิชชิ่ง

ฟิชชิ่งคือยังคงโจมตีที่นิยมมากที่สุดที่ใช้สำหรับการแฮ็คบัญชีผู้ใช้ Facebook มีวิธีการหลากหลายที่จะดำเนินการโจมตีแบบฟิชชิง ในการโจมตีแบบฟิชชิ่งง่ายแฮกเกอร์สร้างบันทึกปลอมในหน้าซึ่งตรงดูเหมือนหน้า Facebook ของจริงและก็ถามเหยื่อเพื่อเข้าสู่ระบบ. เมื่อเหยื่อเข้าสู่ระบบผ่านหน้าปลอมเหยื่อ "ที่อยู่อีเมล" และ "รหัสผ่าน "ถูกเก็บไว้ในแฟ้มข้อความและแฮ็กเกอร์แล้วดาวน์โหลดไฟล์ข้อความและได้รับมือของเขาในข้อมูลประจำตัวของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ

# 2 แฮ็กรหัสผ่านบัญชี Facebook ได้โดย Keylogging

Keylogging เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการตัดรหัสผ่าน Facebook Keylogging บางครั้งอาจเป็นอันตรายได้เพื่อให้ได้คนที่มีความรู้ที่ดีของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่สามารถล้มมัน คือ Keylogger พื้นโปรแกรมขนาดเล็กซึ่งเมื่อติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของเหยื่อจะบันทึกทุกสิ่งที่ประเภทเหยื่อบน / คอมพิวเตอร์ของเขาและเธอ บันทึกจะถูกส่งกลับไปยังผู้โจมตีโดย FTP หรือโดยตรงไปยังที่อยู่อีเมลของแฮกเกอร์

# 3 มือกาวของ

เกือบ 80% ของผู้คนร้อยละเก็บไว้ใช้รหัสผ่านในเบราว์เซอร์ของพวกเขาในการเข้าถึง Facebook นี้จะสะดวกมาก แต่บางครั้งอาจจะเป็นอันตรายอย่างยิ่ง ซอฟท์แวมือกาวของได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อจับรหัสผ่านที่บันทึกที่เก็บไว้ในเบราว์เซอร์ที่ตกเป็นเหยื่ออินเทอร์เน็ต

แฮ็กรหัสผ่าน 4 บัญชี Facebook เซสชันหักหลัง

เซสชั่นหักหลังสามารถมักจะอันตรายมากถ้าคุณมีการเข้าถึง Facebook เมื่อ http การเชื่อมต่อ (ไม่ปลอดภัย) ในการโจมตีเซสชันหักหลังแฮกเกอร์ขโมยคุกกี้เหยื่อเบราว์เซอร์ที่ใช้ในการตรวจสอบผู้ใช้ในเว็บไซต์และใช้มันในการเข้าถึงบัญชีของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ จี้เซสชั่นถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในระบบ LAN และการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สาย

# 5 Sidejacking ด้วย Firesheep

Sidejacking โจมตีไปที่พบบ่อยในช่วงปลายปี 2010 แต่ก็ยังคงเป็นที่นิยมวันนี้ Firesheep ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อดำเนินการโจมตี sidejacking Firesheep ทำงานเฉพาะเมื่อผู้บุกรุกและเหยื่ออยู่บนเครือข่าย Wi-Fi เดียวกัน การโจมตี sidejacking เป็นพื้นชื่อหักหลัง http อื่น แต่เป็นเป้าหมายมากขึ้นต่อผู้ใช้อินเตอร์เน็ตไร้สาย

# 6 แฮ็กโทรศัพท์มือถือ

ล้านของผู้ใช้ Facebook Facebook เข้าถึงได้ผ่านทางโทรศัพท์มือถือของตน ในกรณีที่แฮกเกอร์สามารถเข้าถึงไปยังโทรศัพท์มือถือของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อแล้วเขาอาจจะสามารถเข้าถึงบัญชีของเขา / เธอ Facebook พวกเขาเป็นจำนวนมากซอฟต์แวร์สอดแนมมือถือที่ใช้ในการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ ที่นิยมมากที่สุดของโทรศัพท์มือถือซอฟต์แวร์สอดแนมคือ: Spy มือถือและโทรศัพท์ Spy ทอง

# 7 DNS ปลอมแปลง

ถ้าทั้งเหยื่อและโจมตีอยู่ในเครือข่ายเดียวกันผู้โจมตีสามารถใช้การโจมตีการปลอมแปลง DNS และการเปลี่ยนหน้า Facebook ของเดิมไปยังหน้าปลอมของตัวเองและจึงสามารถได้รับการเข้าถึงบัญชีผู้ใช้ Facebook ที่ตกเป็นเหยื่อ

# 8 USB แฮ็ก

หากผู้โจมตีมีการเข้าถึงทางกายภาพไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเขาก็สามารถใส่ USB โปรแกรมที่มีฟังก์ชั่นเพื่อดึงรหัสผ่านที่บันทึกไว้ในเบราว์เซอร์อินเทอร์เน็ตโดยอัตโนมัติ

# 9 ชายในการโจมตีกลาง

หากเหยื่อและโจมตีอยู่บน LAN เดียวกันและบนเครือข่ายสวิทช์ตามแฮกเกอร์สามารถวางตัวเองระหว่างลูกค้าและเซิร์ฟเวอร์หรือเขาอาจจะทำหน้าที่เป็นเกตเวย์เริ่มต้นและด้วยเหตุนี้การจับภาพการจราจรทั้งหมดที่อยู่ในระหว่าง

# 10 Botnets

botnets ยังไม่ได้ใช้กันทั่วไปสำหรับการแฮ็คบัญชีผู้ใช้ Facebook เพราะมันเป็นค่าใช้จ่ายในการติดตั้งสูง พวกเขาจะใช้ในการดำเนินการโจมตีที่สูงขึ้น Botnet เป็นพื้นคอลเลกชันของคอมพิวเตอร์ที่ถูกบุกรุก ขั้นตอนการติดเชื้อเช่นเดียวกับการเข้าสู่ระบบที่สำคัญอย่างไรก็ตาม Botnet ช่วยให้คุณมีตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับการดำเนินการกับการโจมตีคอมพิวเตอร์ที่ถูกบุกรุก บางส่วนของ Botnets นิยมมากที่สุด ได้แก่ SpyEye และซุส. 
ส่วนใหญ่แฮกเกอร์ใช้วิธีการเหล่านี้วิธีการตัดรหัสผ่านบัญชี facebookเราจะใช้ร่วมกันวิธีนี้ / โพสต์เพียงเพื่อวัตถุประสงค์ในการรักษาความปลอดภัย เราได้รับอีเมลจำนวนมากในชีวิตประจำวันขอให้เราวิธีการ  สับเพื่อน FacebookหรือE-mail Account  หากอีเมลของคุณตกอยู่ในหมวดหมู่ใด ๆ ดังกล่าวข้างต้นเราจะไม่ช่วยให้คุณ




แสดงความคิดเห็น Blogger

ได้รับความนิยม

 
Top