Playgamesin italiano 728x90

0



วิธีเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาหรือ SEO


เป็นวิธีสุดไดรฟ์การเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ การเพิ่มสิทธิประโยชน์ของเว็บไซต์ที่ดีที่สุดจะให้ผลผลิตดีจำนวนมากรายได้สำหรับนักการตลาด อย่างไรก็ตามการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณอาจเสียค่าใช้จ่ายหลายพันดอลลาร์หากคุณไม่ได้มีความเชี่ยวชาญในพื้นที่นี้

แต่การที่จะบอกความจริงคุณสามารถเป็นหลักจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับ SEO ต้นทุนต่ำที่ใดก็ได้ในอินเทอร์เน็ต แต่หลายเท่านั้นจริงๆแสดงวิธีการทำงานจากความพยายามในการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาที่เหมาะสม และผู้ที่ไม่กี่ที่จริงๆแจ้งรวมถึงบทความนี้

เครื่องมือวิจัยหลัก
------------------------------- 
คุณต้องทำวิจัยคำหลักก่อน คุณเริ่มต้นการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณที่จะเห็นได้ชัดมาก แต่สิ่งที่เครื่องมือที่คุณควรใช้
มีสองเครื่องมือวิจัยหลักที่ดีที่ฉันสามารถขอแนะนำเป็นเครื่องมือมืออาชีพที่มี พวกเขาเป็น Wordtracker และการค้นพบคำหลัก ทั้งที่ดีและทั้งสองมีความแตกต่างกัน ประการแรกเริ่มต้นด้วยการที่มี Wordtracker และจากนั้นย้ายไปที่การค้นพบคำหลักหลังจากปีหรือดังนั้น

หากคุณเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ที่มีคำหลักที่ไม่ถูกต้องคุณอาจสิ้นสุดกับเว็บไซต์การจัดอันดับสูง แต่จะไม่แปลงอัตราการเข้าชมของคุณ ได้อย่างถูกต้องระบุคำที่ดีที่สุดและเงื่อนไขการค้นหาโดยใช้เครื่องมือในการค้นหาคำหลักที่จะช่วยให้อัตราต่อรองของความสำเร็จและให้คุณมีโอกาสต่อสู้ในการกำหนดเป้าหมายลูกค้าที่มีแนวโน้มที่จะกลายเป็นลูกค้าที่

ตรวจสอบที่นี่ถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
1 http://www.wordtracker.com/ 
2 http://www.keyworddiscovery.com/ 
3 http://www.seoscribe.com/ 

ใช้ META Tag รายละเอียด
----------------------------------- ----- 
เว็บไซต์ที่ทุกคนควรใช้แท็กคำอธิบาย HTML <META> หากคุณมีหลายหน้าเกินไปที่จะเพิ่มอย่างน้อยใส่ในหน้าแรกและหน้าหลักใด ๆ ที่นำมาในการเข้าชมผลการค้นหาของคุณ Google จะใช้คำอธิบาย META ที่คุณวางไว้บนเว็บไซต์ของคุณหากผู้ใช้ค้นหาคำหลักที่มีอยู่ในคำอธิบาย META Google จะให้เราวัดของการควบคุมบางอย่าง

สร้างแผนผังเว็บไซต์เว็บไซต์

------------------------------- 
เคล็ดลับ SEO ได้ยาก ที่จะอธิบาย แต่นี้เป็นหนึ่งในไม่กี่แห่งที่ค่อนข้างง่ายที่จะทำและสามารถทำได้ด้วยตนเองกับเว็บไซต์ขนาดเล็กหรือใหญ่ สร้างแผนที่ของเว็บไซต์ของคุณ มีเหตุผลที่ดีไม่กี่คนที่ทำเช่นนี้
จะช่วยให้การจัดทำดัชนีง่ายของเว็บไซต์ของคุณโดยเครื่องมือค้นหา
ในคำอื่น ๆ จะช่วยให้เครื่องมือค้นหาเพื่อค้นหาหน้าเว็บทั้งหมดที่อยู่ในเว็บไซต์ของคุณ เว็บไซต์บางแห่งมีเพียงไม่กี่หน้าของพวกเขาในเครื่องมือค้นหาและนี้อาจจะเกิดจากการเชื่อมโยงที่ไม่ดีนำทางเบาบางหรือโฮสต์ของเหตุผลอื่น ๆ
จะให้ PageRank หรือการเชื่อมโยงความนิยมในทุกหน้ามันเชื่อมโยงไป
ถ้าคุณอ่านเกี่ยวกับ SEO แล้ว คุณได้อ่านวิธีการที่สำคัญก็คือการมีการเชื่อมโยงที่มีคุณภาพสูง poiting ไปยังเว็บไซต์ของคุณจากเว็บไซต์
แผนผังเว็บไซต์จะกลายเป็นแหล่งอื่นของการเชื่อมโยงที่มีคุณภาพที่มีข้อความอธิบายสำหรับหน้าของคุณเอง ทำให้ง่ายต่อการนำแผนผังโดยรวมเป็นความรู้สึกทางธุรกิจที่ดีเช่นเดียวกับดีเป็น SEO ความรู้สึก

ตัวอย่าง: http://www.xyz.com/sitemap/ 


ซ้ำเนื้อหาและ URL Canonicalization
------------- ------------------------------------------ 
ก่อนที่เราจะได้รับเป็นเคล็ดลับพิเศษนี้ แจ้งให้เราให้คำนิยามสำหรับคำ Canonicaliztion 
"มันเป็นกระบวนการของการแปลงข้อมูลที่มีมากกว่าหนึ่งในการแสดงที่เป็นไปได้ในการเป็นตัวแทนที่ยอมรับมาตรฐาน." 
หากเว็บไซต์ของคุณมีหลายหน้ามีเนื้อหาเดียวกันอาจจะผ่านระบบการจัดการเนื้อหา (CMS ) หรือผ่านระบบนำทางที่ซ้ำกันหรือเพราะมันเป็นจริงที่มีอยู่ในหลายรุ่นคุณอาจจะทำร้ายผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาการจัดอันดับของคุณ
ส่วนใหญ่มักจะมีปัญหานี้สามารถพบได้ในหน้าแรกของเว็บไซต์ ตัวอย่างเช่นเครื่องมือค้นหาดูหน้าแรกของคุณที่มีมากกว่าหนึ่งเวอร์ชัน ได้อย่างไร ดูที่ URL ที่ดังต่อไปนี้ ทุกจุดที่หน้าเดียวกัน แต่ไปยังเครื่องมือค้นหาที่พวกเขาจะแตกต่างกัน http://www.yoursite.com, http://yoursite.com, http://yoursite.com/index.html และ http://www.yoursite.com/index.html เครื่องมือค้นหาอาจพบได้ถึงสี่หน้าบ้านที่มีเนื้อหาเดียวกัน
ขณะนี้อาจไม่ได้ทำให้เว็บไซต์ของคุณจะได้รับการ unranked มันแน่นอนไม่ได้ช่วยให้ได้อย่างง่ายดายและสามารถก่อให้เกิดการจัดอันดับที่ไม่ดี นั่นเป็นความอัปยศสำหรับสิ่งที่ให้แก้ไขได้อย่างง่ายดาย นี้ส่วนใหญ่มักจะเกิดจากการเชื่อมโยงที่ชี้ไปยังรุ่นที่แตกต่างกันในเว็บไซต์ของคุณ คุณไม่สามารถเปลี่ยนการเชื่อมโยงทั้งหมดที่เข้ามาในเว็บไซต์ของคุณ แต่คุณสามารถใช้ 301-เปลี่ยนเส้นทางที่จะแก้ปัญหานี้ได้โดยการชี้ทุกรุ่นของหน้าแรกของคุณไปยัง url เต็ม

แสดงความคิดเห็น Blogger

ได้รับความนิยม

 
Top